0

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHỦNG TẠI BÁCH KHOA VIỆT NAM

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty Cổ Phần Công Nghệ Bách Khoa Việt Nam cung cấp. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để mang đến quý khách hàng một chất lượng dịch vụ bảo hành tốt nhất, nhằm mang lại sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Rất mong được sự hợp tác cùng khách hàng theo quy định chung của công ty để khách hàng có được dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo nhất.

1. Chính sách bảo hành tại nhà khách hàng.

  • Tất cả những sản phẩm như: Camera an ninh, smart home, máy tính để bàn, máy in, được trực tiếp nhân viên công ty kiểm tra và bảo hành tại nhà cho khách hàng. (không áp dụng cho đại lý).
    • ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
      - Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
      - Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
      - Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của công ty Bách Khoa Việt Nam.
      - Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
    • NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH BỊ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ TẠI NHÀ:
      - Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật công ty Bách Khoa Việt Nam chỉ định, tem giả mạo, không có tem do công ty Bách Khoa Việt Nam phát hành.
      - Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
      - Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
      - Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

*** Chú ý: Khách hàng chưa rõ thông tin vui lòng liên hệ tới 0967.777.731 (CSKKH toàn hệ thống), để được tư vấn đầy đủ chính sách.

2. Chính sách bảo hành đại lý.

  • Bảo hành theo hợp đồng đã ký giữa 2 bên đã thỏa thuận và hợp tác (Hợp đồng hợp tác phân phối).
  • Được hỗ trợ support kiến thức sản phẩm mới theo định kỳ hoặc theo version mới ra của nhà sản xuất.
  • Được hỗ trợ kỹ thuật riêng support tại văn phòng công ty Bách Khoa Việt Nam hoặc tại công trình theo yêu cầu đạc biệt.

*** Chú ý: Đại lý chưa rõ thông tin vui lòng liên hệ tới 0967.777.731 (CSKKH toàn hệ thống), để được tư vấn đầy đủ chính sách.

Tổng đài hỗ trợ: Mọi thắc mắc hay đóng góp ý kiến của khách hàng vui lòng liên hệ tới 0967.777.731 (CSKKH toàn hệ thống).

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty cổ phần Công Nghệ Bách Khoa Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục
0967 777 731