0

TIẾP NHẬN HỖ TRỢ VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng (Họ Tên, Số điện thoại, Địa chỉ...).

Bước 2: Kiểm trả hệ thống chăm sóc khách hàng Bhome 

  • Đã có thông tin khách hàng (Tiếp tục xử lý Bước 3).
  • Chưa có thông tin khách hệ thống (Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống chăm sóc khách hàng Họ tên, Địa chỉ, Điện thoại, E-Mail...).

Bước 3: Tiếp nhận vấn đề yêu cầu của khách hàng cần hỗ trợ.

  • Khách hàng mua hàng (Tiếp nhận vấn thông tin mua hàng và tư vấn chính sách Ưu đãi, Khuyến mại... xử lý đơn hàng khách hàng). Thời gian xử lý đơn hàng và thông báo kết quả không quá 2 ngày làm việc.
  • Khách hàng cần hỗ trợ Bảo hành, Bảo trì... vấn đề sau bán hàng (Chuyển bộ phân Kỹ thuật, Bộ phấn xử lý khiếu nại... hỗ trợ khách hàng). Thời gian xử lý không quá  2 ngày trả lời kết quả vấn đề sản phẩm và phương án xử lý...
  • Khách hàng cần hỗ trợ đăng ký làm đại lý (Chuyển bộ phận chăm sóc và hỗ trợ đại lý). Nhân viên kiểm tra hệ thống Đại lý khu vực đã có tư vấn làm CTV, Chưa có chuyển thông tin đăng ký Đại lý hỗ trợ.

Bước 4: Kết quả hỗ trợ khách hàng nhận được yêu cầu đánh giá kết quả hỗ trợ (Khách hàng có thể đồng ý đánh giá có thể không).

Chăm sóc khách hàng tốt nhất

BHOME (DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀ NỀN TẢNG CỐT LỖI PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP)

Hotline hỗ trợ: ( 0967 777 731 or 0946 51 89 90 ) thời gian làm việc từ 7h30 sáng đến 17h30 chiều cả ngày trong tuần, Bhome hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty cổ phần Công Nghệ Bách Khoa Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục
0967 777 731